-->

Tìm cửa hàng đánh văn bản lấy ngay tại Hà Nội

Giới thiệu Cửa hàng đánh văn bản lấy ngay
Chúng tôi là cửa hàng đánh văn bản lấy ngay chuyên cung cấp dịch vụ đánh máy lấy gấp, lấy ngay trong ngày hoặc sau một vài tiếng. Hiện tại, chúng tôi nhận đánh văn bản thuê tất cả các loại văn bản, hồ sơ, tài liệu ở tất cả các định dạng sang Word, Excel hoặc PowerPoint. Quý khách nào đang có nhu cầu cần thuê đơn vị đánh văn bản uy tín và giá rẻ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại 098.789.3491. Chúng tôi sẽ tư vấn và báo giá chi tiết nhất cho Quý khách. Sau đó nếu Quý khách đồng ý với báo giá của chúng tôi thì chúng tôi sẽ cho nhân viên qua địa chỉ của Quý khách để nhận tài liệu mang về cửa hàng để tiến hành đánh máy lại.
Đơn giá của Cửa hàng đánh văn bản lấy ngay
Mặc dù tính chất của dịch vụ là lấy ngay, lấy gấp nhưng đơn vị chúng tôi chỉ tính giá đánh văn bản theo đúng như tính chất của tài liệu thông thường. Chúng tôi thường báo giá dịch vụ đánh văn bản ở mức từ 3000đ-4000đ/trang A4. Mức phí dịch vụ cụ thể thường tùy thuộc vào mỗi loại văn bản khác nhau. Nếu văn bản dễ trình bày thì sẽ có mức giá thấp hơn so với văn bản trình bày phức tạp hơn. Chúng tôi luôn cam kết mức phí dịch vụ đánh văn bản luôn ở mức thấp nhất thị trường hiện nay. Sở dĩ chúng tôi báo giá thấp như vậy là do chúng tôi áp dụng quy trình quản lý kinh doanh tối ưu và sở hữu đội ngũ nhân viên dạn dầy kinh nghiệm. Chúng tôi luôn tìm cách để tăng cao năng suất lao động nhằm tiết kiệm tối đa chi phí cho Quý khách hàng của mình.
Giao dịch với Cửa hàng đánh văn bản lấy ngay như thế nào
Khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản lấy gấp của chúng tôi, Quý khách có thể giao dịch với cửa hàng theo 2 hình thức là trực tiếp hoặc giao dịch qua email. Nếu Quý khách có tài liệu cần đánh máy ở dạng văn bản cứng thì chúng tôi sẽ cử người qua địa chỉ của Quý khách để tiến hành biên nhận tài liệu mang về cửa hàng làm. Còn nếu tài liệu của Quý khách ở dạng bản mềm thì Quý khách có thể gửi file cho chúng tôi qua email hoặc zalo… Khi nhận được file chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và tiến độ hoàn thành. Nếu Quý khách đồng ý thì chúng tôi sẽ cho tiến hành làm luôn. Mọi giao dịch với cửa hàng chúng tôi đều hết sức an toàn và đảm bảo. Qúy khách sẽ chỉ phải thanh toán phí dịch vụ đánh văn bản thuê khi chúng tôi bàn giao tài liệu. Quý khách không cần phải thanh toán hay đặt cọc trước bất cứ một khoản phí dịch vụ nào khác.
Liên hệ với Cửa hàng đánh văn bản lấy ngay
Nếu Quý khách đang có nhu cầu thuê đánh văn bản lấy gấp trong ngày hay sau một vài giờ đồng hồ, xin vui lòng liên hệ với chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin chân thành cảm ơn Quý khách.
SĐT: 098.789.3491
Phí dịch vụ: 3-4k/trang A4.

BÌNH LUẬN ()