-->

Thuê đánh máy vi tính tài liệu viết tay

Dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu viết tay

Bạn đang có một xấp tài liệu viết tay nhưng bạn chưa tìm được đơn vị đánh máy vi tính nào nhận làm chúng. Bạn mang tài liệu ra các cửa hàng photocopy nhưng đều bị từ chối. Bạn không nên quá lo lắng vì khi bạn đọc được những dòng quảng cáo này thì đồng nghĩa với bạn đã tìm được dịch vụ của đơn vị chúng tôi. Chúng tôi là đơn vị đánh máy vi tính chuyên nhận làm những tài liệu viết tay sang Word, Excel, PowerPoint với giá cả vô cùng hợp lý và thời gian hoàn thành nhanh chóng. Hiện tại, dịch vụ của chúng tôi được triển khai trên 63 tỉnh thành của Việt Nam. Cho dù Quý khách ở đâu đi chăng nữa thì cũng dễ dàng tiếp cận và sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu viết tay của chúng tôi.
 Đánh máy vi tính tài liệu viết tay

Dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu viết tay

Giao dịch khi sử dụng dịch vụ đánh máy tài liệu viết tay

Quý khách có thể sử dụng dịch vụ đánh máy tài liệu viết tay của chúng tôi bằng 2 cách trực tiếp hoặc qua mạng. Nếu trong trường hợp giao dịch trực tiếp thì Quý khách vui lòng mang tài liệu viết tay qua cửa hàng của chúng tôi. Chúng tôi sẽ tiến hành báo giá và đánh máy sau đó bàn giao văn bản cho Quý khách tại đó. Còn trong trường hợp Quý khách bận việc, không có thời gian đi lại thì Quý khách có thể chụp ảnh tài liệu hoặc scan chúng sau đó gửi cho chúng tôi qua email hoặc zalo. Chúng tôi sẽ tiến hành làm và gửi lại cho Quý khách qua phương tiện tương ứng. Việc thanh toán khi đó sẽ được thực hiện thông qua chuyển khoản ngân hàng và Quý khách chỉ phải thanh toán sau khi chúng tôi bàn giao văn bản đã hoàn thành.

Phí đánh máy vi tính tài liệu viết tay

Do là tài liệu viết tay nên phí đánh máy sẽ cao hơn những tài liệu thông thường chút ít. Lý do chúng tôi đưa ra cho việc này là do tài liệu viết tay rất khó nhìn, câu văn trong tài liệu nhiều khi chưa được mạch lạc và còn có hiện tượng dấu câu đặt sai, ngắt nghỉ chưa hợp lý nên chúng tôi phải vừa đánh máy vừa chỉnh lại cho hợp lý.

Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu viết tay

Để sử dụng dịch vụ đánh máy vi tính tài liệu viết tay của chúng tôi, Quý khách vui lòng liên hệ với đơn vị chúng tôi theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn Quý khách!
SĐT: 0986.832.958

BÌNH LUẬN ()