-->

Đánh máy, đánh văn bản thuê tại quận Bắc Từ Liêm

Dịch vụ đánh máy vi tính, đánh văn bản tại Bắc Từ Liêm

Bạn đang ở quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội, bạn muốn tìm một đơn vị đánh máy, đánh văn bản thuê uy tín để hợp tác nhưng bạn không biết tìm ở đâu và bạn tìm khắp các cửa hàng photocopy, in ấn nhưng đều nhận lại là những cái lắc đầu từ chối. Lý do các cửa hàng này từ chối là do đánh máy vi tính là một công việc nhàm chán và tiền công thấp so với việc photocopy, in ấn. Chúng tôi với nòng cốt là các bạn trẻ đam mê về tin học văn phòng và có mong muốn mang đam mê của mình ra phục vụ nhu cầu đánh máy văn phòng của khách hàng quận Bắc Từ Liêm nên chúng tôi đã cung cấp dịch vụ tại đây. Tính đến nay, đơn vị chúng tôi đã có nhiều năm hoạt động trong nghề đánh máy vi tính nên đã tích lũy được rất nhiều kinh nghiệm cũng như kỹ năng chuyên môn phục vụ công việc. Hầu hết các yêu cầu về đánh máy, trình bày văn bản đều được chúng tôi đáp ứng và phục vụ tốt nhất cho khách hàng của mình.

Đánh máy thuê tại quận Bắc Từ Liêm

Địa điểm cung cấp dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại Bắc Từ Liêm

Chúng tôi cung cấp dịch vụ đánh máy vi tính, đánh văn bản tại khắp các nẻo đường của quận Bắc Từ Liêm bao gồm: các phường Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đông Ngạc, Đức Thắng, Liên Mạc, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Tây Tựu, Thượng Cát, Thụy Phương, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo và các đường phố: An Dương Vương, Cầu Diễn, Châu Đài, Cổ Nhuế, Đăm, Đặng Thùy Trâm, Đình Quán, Đỗ Nhuận, Đông Ngạc, Đức Diễn, Đức Thắng, Hồ Tùng Mậu, Hoàng Công Chất, Hoàng Liên, Hoàng Quốc Việt, Hoàng Tăng Bí, Kẻ Vẽ, Kiều Mai, Kỳ Vũ, Lê Văn Hiến, Liên Mạc, Lộc, Mạc Xá, Ngọa Long, Nguyễn Đình Tứ, Nguyễn Hoàng Tôn, Nguyên Xá, Nhật Tảo, Nhổn, Phạm Tuấn Tài, Phạm Văn Đồng, Phan Bá Vành, Phú Diễn, Phú Kiều, Phú Minh, Phúc Diễn, Phúc Minh, Sùng Khang, Tân Dân, Tân Nhuệ, Tân Phong, Tân Xuân, Tây Đăm, Tây Tựu, Thanh Lâm, Thượng Cát, Thụy Phương, Tôn Quang Phiệt, Trần Cung, Trung Kiên, Trung Tựu, Văn Hội, Văn Tiến Dũng, Văn Trì, Viên, Võ Quý Huân, Xuân Đỉnh, Xuân Phương, Yên Nội. Tại các địa điểm này, khi khách hàng sử dụng dịch vụ đánh máy của đơn vị chúng tôi, Quý khách sẽ được hưởng rất nhiều ưu đãi về dịch vụ như: giảm giá, giao nhận miễn phí, bảo hành dịch vụ lâu dài, hỗ trợ chỉnh sửa văn bản miễn phí.

Đánh máy vi tính quận Bắc Từ Liêm

Thanh toán khi sử dụng dịch vụ đánh máy, đánh văn bản Bắc Từ Liêm

Chúng tôi luôn tạo điều kiện thuận lợi nhất cho khách hàng của mình khi sử dụng dịch vụ đánh văn bản tại quận Bắc Từ Liêm, Hà Nội. Việc thanh toán phí dịch vụ cũng không phải ngoại lệ, khách hàng có thể thanh toán qua hình thức chuyển khoản hoặc thanh toán tiền mặt trực tiếp. Quý khách lựa chọn hình thức thanh toán nào cũng được miễn sao thuận lợi nhất cho Quý khách.

Đánh văn bản thuê tại quận Bắc Từ Liêm

Hình thức giao nhận khi sử dụng dịch vụ đánh máy, đánh văn bản Bắc Từ Liêm

Tương tự như hình thức thanh toán, về giao nhận văn bản, Quý khách có thể mang trực tiếp tài liệu, văn bản qua địa chỉ của chúng tôi hoặc chúng tôi cử nhân viên qua nhà Quý khách nhận về đánh máy lại. Phí giao nhận văn bản luôn được miễn phí đối với những khách hàng ở quận Bắc Từ Liêm.

Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính, đánh văn bản tại quận Bắc Từ Liêm

Khách hàng tại quận Bắc Từ Liêm khi cần thuê dịch vụ đánh máy, đánh văn bản, đánh vi tính của đơn vị chúng tôi xin vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Xin cảm ơn và rất vui khi được hợp tác làm việc cùng Quý khách.
SĐT: 098.789.3491

BÌNH LUẬN ()