-->

Đánh máy vi tính, đánh văn bản tại huyện Thanh Trì

Giới thiệu dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại Thanh Trì

Chúng tôi là đơn vị cung cấp dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Hiện tại, dịch vụ của chúng tôi có mặt tại khắp các xã, đường của huyện Thanh Trì, bao gồm: Văn Điển và 15 xã: Đại Áng, Đông Mỹ, Duyên Hà, Hữu Hòa, Liên Ninh, Ngọc Hồi, Ngũ Hiệp, Tả Thanh Oai, Tam Hiệp, Tân Triều, Thanh Liệt, Tứ Hiệp, Vạn Phúc, Vĩnh Quỳnh, Yên Mỹ và các đường phố sau: Cầu Bươu, Chiến Thắng, Cổ Điển, Đông Mỹ, Kim Giang, Mậu Lương, Nghiêm Xuân Yêm, Ngọc Hồi, Ngũ Hiệp, Nguyễn Bặc, Nguyễn Bồ, Nguyễn Xiển, Phan Trọng Tuệ, Quang Lai, Tả Thanh Oai, Tân Triều, Thanh Liệt, Triều Khúc, Tứ Hiệp, Tựu Liệt, Vĩnh Quỳnh, Yên Xá.

Dịch vụ đánh máy thuê tại Thanh Trì

Năng lực làm việc của đánh máy, đánh văn bản Thanh Trì

Với một tập thể đánh máy trẻ trung, năng động và có chuyên môn về tin học văn phòng tốt, chúng tôi có thể đánh máy lại và xử lý tất cả các văn bản từ đơn giản cho đến phức tạp sang Word. Đối với những đơn hàng đánh máy lấy gấp, chúng tôi luôn sẵn sàng mọi lúc, mọi nơi để hoàn thành theo yêu cầu từ khách hàng. Khi chúng tôi bàn giao văn bản, nếu có yêu cầu chỉnh sửa thêm bớt hay sửa chữa gì, chúng tôi sẽ hỗ trợ nhiệt tình và chu đáo tới Quý khách.

Đánh máy vi tính tại Thanh Trì

Phí dịch vụ đánh máy, đánh văn bản tại Thanh Trì

Chúng tôi luôn báo giá dịch vụ hợp lý và phù hợp với độ khó và độ phức tạp của mỗi thể loại văn bản khác nhau. Thông thường phí dịch vụ giao động từ khoảng 4-5k/trang A4. Đối với những văn bản là chữ viết tay, công thức thì sẽ có mức giá cao hơn. Mặc dù phí dịch vụ của đơn vị chúng tôi thấp nhưng chất lượng dịch vụ luôn được chúng tôi chú trọng, chú tôi cam kết dịch vụ có chất lượng tốt, làm hài lòng khách hàng. Khi khách nhận văn bản chúng tôi bàn giao có thể sử dụng luôn mà không cần chỉnh sửa, căn chỉnh hay soát lỗi chính tả.

Đánh văn bản thuê tại Thanh Trì

Liên hệ dịch vụ đánh máy vi tính, đánh văn bản Thanh Trì

Để sử dụng dịch vụ đánh máy, đánh văn bản thuê của chúng tôi tại huyện Thanh Trì, Hà Nội. Quý khách vui lòng liên hệ theo thông tin bên dưới. Chúng tôi rất vui được hợp tác làm việc cùng Quý khách. Xin cảm ơn Quý khách đã ủng hộ dịch vụ của đơn vị chúng tôi.
SĐT: 098.789.3491

BÌNH LUẬN ()