-->

BÍ KÍP PHÂN BIỆT TÚI XÁCH GUCCI THẬT GIẢ


Tất cả các tín đồ yêu thích túi xách tay đều hiểu được ý nghĩa của việc dành thời gian tâm huyết để săn tìm cũng như sự hồi hộp khi tìm thấy chiếc túi xách có thiết kế hoàn hảo với mức giá phù hợp vào đúng thời điểm mà các bạn đang khao khát. Vì vậy, khi bạn tìm thấy chiếc túi xách Gucci Marmont màu đen đính ngọc trai hay túi Gucci Dionysus với sự kết hợp màu sắc như bạn hằng mơ ước thì vấn đề cuối cùng bạn còn băn khoăn là liệu chiếc túi ấy có phải là hàng chính hãng không?
Khuyến nghị đầu tiên để đảm bảo chiếc túi của bạn là hàng chính hãng đó là chỉ mua sắm tại các cửa hàng uy tín, điều này sẽ đảm bảo chiếc túi bạn mua là hàng thật. Tuy nhiên, hiện nay có khá nhiều thông tin chia sẻ nhanh khi nói đến túi xách Gucci chính hãng có thể giúp bạn xác định xem những gì bạn hiện đang sở hữu ở nhà thực tế có phải là một mẫu Gucci thực sự hay không.
Phần cứng
Đối với hầu hết các túi xách xa xỉ, phần cứng trên một chiếc túi xách Gucci chính hãng cũ (preloved) có thể là hàng không còn rõ về nguồn gốc. Trong trường hợp này có nhiều điểm cần lưu ý, đầu tiên và cơ bản nhất là trọng lượng của phần cứng túi xách. Một chiếc túi thật sẽ mang lại cảm giác chắc chắn và đầm tay. Rất có thể nếu phần cứng mang lại cảm giác mỏng manh hoặc nhẹ thì đó là dấu hiệu chắc chắn của một chiếc túi Gucci giả.
Các khóa kéo là một phần quan trọng khác để phân biệt túi thật giả. Một chiếc túi Gucci thật sẽ có khóa kéo kim loại, nó sẽ phẳng và được khắc gọn gàng trên đó nhãn hiệu GUCCI; tất cả chữ cái ở dạng chữ in hoa và mỗi chữ sẽ cách đều nhau. Mặt dưới của khóa kéo cũng thường có khắc thương hiệu như vậy, đơn giản là chữ GUCCI được viết rõ ràng.
Đối với những chiếc túi bao gồm tua rua bằng da đặc trưng của Gucci, chẳng hạn như những chiếc trong bộ sưu tập Gucci Soho, tất cả các vòng kết nối phải là những vòng tròn hoàn hảo mà không có bất kỳ khoảng trống nào. Trên phần cứng của tua, có một núm kim loại ở trên đỉnh và núm này có một đường chéo xuyên qua nó.

Chi tiết thương hiệu
Là một thương hiệu xa xỉ chỉ cung cấp các sản phẩm tốt nhất, điều rất quan trọng là mũi khâu trên túi phải đồng đều, gọn gàng và bằng phẳng. Việc khâu chính xác như một chỉnh thể đồng nhất sẽ đóng một vai trò quan trọng. Các túi chữ lồng GG cổ điển nói riêng có một sự nhất quán đúng như mong đợi. Chữ GG được đặt cách đều nhau trên túi và các chữ G phải có hình bầu dục (trái ngược với hình tròn) và có các nét móc nhỏ ở đầu chữ G có thể nhìn thấy được. G bên trái quay mặt ra phía trước, trong khi G bên phải quay ngược vào bên trong.
Một nơi khác mà các chữ GG sẽ chiếm không gian lớn hơn đó là trong loạt túi Soho yêu quý. Mặc dù điều này không áp dụng cho các mẫu túi lớn hơn nhiều, nhưng trong nhiều túi đeo vai Soho Discos và Soho, biểu tượng GG lồng vào nhau sẽ đo gần như chính xác ở mức 12cm.
Mã số seri
Không giống như nhiều chiếc túi xách Gucci giả khác, túi Gucci thật không bao gồm mã ngày để có thể giải mã năm sản xuất một chiếc túi. Thay vào đó, Gucci có mã số sê-ri tiêu chuẩn. Dãy số không duy nhất này sẽ xuất hiện trên nhiều túi từ cùng một đợt - hoặc loạt. Bạn có thể tìm thấy số 10-13 chữ số này trên nhãn hiệu da hình chữ nhật nằm bên trong túi Gucci, thường là gần túi có khóa kéo bên trong. Sẽ không bao giờ có chữ cái trong số sê-ri này. Phông chữ không quá hiện đại và các con số có các chi tiết nét móc. Thường được liệt kê trong hai dòng, một dòng trên một dòng dưới, dãy số không được xếp thành hàng trong một hình dáng hoàn hảo.
Mặt đối diện của thẻ (tag) nhãn mác sẽ có chữ GUCCI được in nổi trong tất cả các chữ cái in hoa với ký hiệu nhãn hiệu và cụm từ “made in Italy” tương ứng bên dưới. Chữ G sẽ được bo tròn giống như CC, trong khi chữ U dày hơn ở bên trái và mỏng hơn ở bên ngoài bên phải.
Trên những chiếc túi cổ điển từ những năm 90, các thẻ (tag) nhãn mác bằng da được làm tròn ở hai bên, không hiển thị dấu hiệu thương hiệu và có dòng chữ “MADE IN ITALY” được viết bằng tất cả các chữ in hoa.

Mã QR (Phản hồi nhanh)
Mã QR là một bổ sung gần đây cho túi Gucci trong cuộc chiến chống lại hàng giả, ước tính đã bắt đầu vào năm 2016/2017. Cung cấp một loại mã vạch chứa thông tin liên quan, các mã này có thể được quét trên điện thoại thông minh của bạn (phương pháp khác nhau giữa các loại điện thoại thông minh đang được sử dụng) để đảm bảo tính xác thực của túi xách. Tương tự như số sê-ri Gucci, các mã QR này không phải là duy nhất. Chúng có thể được tìm thấy trên một mác vải nhỏ màu đen bên trong túi Gucci của bạn. Mã sẽ được in rõ ràng với phông chữ trắng và mã 10 chữ số. Không có bất cứ mũi khâu nào trên vải.

BÌNH LUẬN ()